วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

ความรักเป็นอย่างไร

ไม่รู้นะว่า..ความรัก..เริ่มจากตรงไหน
แล้วอะไรนะ..ที่เรียกกันว่า..ความรัก
บอกหน่อยได้ใหม..ฉันแค่..อยากรู้จัก
ว่าความรักนั้น..มันรู้สึกอย่างไร
อาการ..เหมือนฉันใหม..ในตอนนี้
ที่คิดถึง..เธอคนดีทุกครั้ง..ที่ห่างหาย
ไม่เห็นหน้าเธอ..ก็เฝ้าละเมอ..อยู่ร่ำไป
คิดถึงทุกลมหายใจ..มากเกินไปรึปล่าวนะคนดี
ถ้าหากมันเป็น..อย่างที่ฉันได้..กล่าวมา
ความรัก..คงจะเข้าตา..ฉันเสียแล้วหรือนี่
เพึ่งจะรู้ตัว..ว่าเธอเข้ามาอยู่..ในความคิดถึงที่มี
งั้นฉัน..คงต้องบอกเธอตรงนี้..คนดี..
"ฉันรักเธอจัง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น